FAQ - Câu hỏi thường gặp

1. Chính sách về Thẻ Thành viên và tích điểm khi mua hàng

1.1 Bên mình có tích điểm trên các sàn thương mại điện tử không ?

DirtyCoins KHÔNG áp dụng tích điểm trên các đơn hàng trên các sàn Thương mại Điện tử (Shopee, Lazada, Tiki...); đối với các đơn hàng mua online thì chỉ có những đơn hàng mua tại Website và các trang mạng xã hội chính thức của DirtyCoins (Facebook, Instagram, TikTok) mới được tích điểm thôi. Ngoài ra, DirtyCoins sẽ thực hiện tích điểm thông qua số điện thoại mà bạn đã đăng kí; vì vậy các bạn nhớ sử dụng cố định số điện thoại khi mua hàng tại DirtyCoins nha!

 

1.2 Đơn mua hàng tại của hàng có tích điểm không ?

Chắc chắn là có rồi! Khi bạn tới mua tại cửa hàng thì các Staff sẽ hỏi thông tin của bạn lúc thanh toán; và bạn hãy nhớ đưa đúng số điện thoại bạn đã từng sử dụng khi mua các đơn hàng online để được tích điểm đầy đủ nha!

 

1.3 Mình có được gộp điểm từ các số điện thoại khách nhau đã mua ở Website, Facebook, Instagram hay cửa hàng DirtyCoins được không ?

Do tính bảo mật tài khoản của khách hàng nên DirtyCoins sẽ KHÔNG thực hiện gộp điểm từ các đơn hàng khác nhau, nên các bạn lưu ý là chỉ sử dụng cố định 1 số điện thoại khi đặt hàng và mua hàng để được tích điểm.

1.4 Làm sao mình có thể xem được điểm đã tích được?

Nếu các bạn muốn xem điểm đã tích được thì đừng ngại mà hãy nhắn thông qua Facebook hay Instagram của DirtyCoins để tụi mình tra cứu và sẽ báo lại liền cho bạn nha! Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ các bạn Staff tại cửa hàng kiểm tra nữa đó!

1.5 Mức quy đổi điểm và chính sách thẻ thành viên của DirtyCoins như thế nào?

Với mỗi 400.000VND khi mua hàng tại DirtyCoins thì bạn sẽ nhận được 1 điểm, 1 điểm sẽ tương ứng với 30.000 VND. Các bạn có thể sử dụng điểm được tích trong tài khoản để mua các sản phẩm từ DirtyCoins; tuy nhiên hãy chú ý rằng việc đổi điểm sẽ không áp dụng đồng thời với mức giá sale cho các sản phẩm (khi mua bằng điểm thì sẽ sản phẩm đó vẫn sẽ được tính theo giá gốc).

Về thẻ thành viên Dirtycoins đã có thay đổi trong năm 2022
*Lưu ý là mức đổi điểm và tích điểm chỉ áp dụng trong vòng 1 năm.

Với Hạng thẻ Silver bạn cần tích : 20.000.000VND tổng giá trị mua hàng
Với Hạng thẻ Gold bạn cần tích : 50.000.000VND tổng giá trị mua hàng
Với Hạng thẻ Platinum bạn cần tích : 100.000.000NVD tổng giá trị mua hàng
Với Hạng thẻ Diamond bạn cần tích  : 150.000.000VND tổng giá trị mua hàng

Thông tin cụ thể hơn về từng hạng thẻ cũng như các ưu đãi đi kèm, các bạn có thể tham khảo tại đây nha!

2. Đơn Hàng

2.1  Làm thế nào để mua hàng trực tiếp tại DirtyCoins?

Bạn có thể ghé hệ thống cửa hàng của DirtyCoins tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa - Đồng Nai và Cần Thơ nha! Chi tiết về các chi nhánh của DirtyCoins tại đây.

2.2 Làm thế nào để đặt hàng Online tại DirtyCoins ?

Bạn có thể vào Website : Dirtycoins.vn để đặt hàng nhanh nhất nha!
Ngoài ra, các bạn có thể nhắn tin qua các trang mạng xã hội của DirtyCoins dưới đây nếu các bạn cần tư vấn thêm size hoặc về các sản phẩm còn hay đã hết nữa nha:
Facebook Fanpage

Instagram: dirtycoins.vn
Instagram: dirtycoins.club
Instagram: dico.dirtycoins
Instagram: dirtycoins.collection

TikTok: @dirtycoins.vn

Shopee | DirtyCoins

Lazada | DirtyCoins – DICO

Tiki | DirtyCoins

2.3 Làm thế nào đã biết đặt hàng thành công ?


Đối với các đơn hàng đã đặt hàng thành công thì bạn sẽ nhận được email hoặc tin nhắn xác nhận từ DirtyCoins cùng với mã đơn hàng nha!

2.4 Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt ?

Đối với các đơn bạn muốn hủy có thể nhắn qua Facebook hoặc Instagram của DirtyCoins để có thể được hỗ trợ nha! Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ qua email csteamdcs@gmail.com; hoặc để nhanh nhất thì bạn có thể gọi trực tiếp cho DirtyCoins theo hotline bên dưới để shop hỗ trợ các bạn kịp thời nhé:
Hotline: 0933 800 190 - 1900252557

2.5 Đặt hàng thành công thì bao lâu mình sẽ nhận được hàng?

Đối với các đơn nội thành ở Hồ Chí Minh khi đặt hàng thành công thì tầm 2-4 ngày kể từ lúc đặt bạn sẽ nhận được hàng.
Đối với các đơn từ thành phố khác sau khi đặt thành công thì bạn sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 3-7 ngày tùy theo các tuyến đường vận chuyển.

*Thời gian này có thể kéo dài hơn trong mùa đặc biệt cao điểm hoặc do các lí do bất khả kháng khác
*Đối với các đơn ngoài TPHCM Shipper có thể sẽ không đi vào Chủ Nhật nên thời gian nhận hàng không tính Chủ nhật nha!

2.6 Có thể đổi được thông tin khi đặt không ?

Khi cần thay đổi thông tin đặt hàng, các bạn hãy liên hệ gấp trong vòng 12-24h với DirtyCoins nha; để DirtyCoins có thể cập nhật thông tin đặt hàng trước khi đơn hàng được đơn vị vận chuyển tiếp nhận.
Trong trường hợp đơn hàng đã được đơn vị vận chuyển tiếp nhận thì DirtyCoins chỉ giúp được bạn đổi trong cùng khu vực (Ví dụ : Hồ Chí Minh có thể đổi từ Quận 10 sang Thủ Đức; nhưng đơn hàng từ Long An muốn đổi về Hồ Chí Minh thì sẽ không thực hiện được v.v.). Để được hỗ trợ chính xác và nhanh chóng nhất thì các bạn vẫn cứ liên hệ trực tiếp với chúng mình nha!

2.6 Tôi có thể kiểm hàng khi nhận được hàng không ?

Các bạn có thể kiểm tra hàng tại chỗ với các đơn hàng online mua trực tiếp từ DirtyCoins (bao gồm Website, Facebook, Instagram và TikTok), nếu sản phẩm có vấn đề thì bạn có thể hoàn lại ngay với đơn vị vận chuyển.
Đối với các đơn hàng từ các đối tác Thương mại Điện tử (Shopee, Lazada, Tiki) vì chính sách bảo mật đơn hàng của bên thứ 3 nên bạn sẽ không được kiểm sản phẩm tại chỗ. Tuy nhiên, nếu có bất kì vấn đề phát sinh nào, bạn vẫn có thể liên hệ với DirtyCoins thông qua đối tác Thương mại Điện tử mà bạn đã đặt mua để chúng mình có thể hỗ trợ nha!


2.7 Tôi muốn thanh toán chuyển khoản trước được không ?

Bạn có thể thanh toán thông qua chuyển khoản theo thông tin tài khoản ngân hàng khi đặt hàng ở trên Website của DirtyCoins nha!

Ngoài ra bạn cũng có thể nhắn qua các page Facebook và Instagram của DirtyCoins để các bạn Staff có thể hỗ trợ gửi riêng bạn thông tin tài khoản ngân hàng để các bạn chuyển khoản trước.

2.8 Tôi muốn hoàn trả hàng, đổi sản phẩm, hoàn tiền thì làm như thế nào?

DirtyCoins sẽ không hỗ trợ đổi các sản phẩm NẰM TRONG CÁC CHƯƠNG TRÌNH SALE HOẶC ƯU ĐÃI và các sản phẩm cá nhân (ví dụ đồ lót). Các bạn có thể yêu cầu đổi sản phẩm trong vòng 10 (mười) ngày đối với các đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng và 15 (mười lăm) ngày đối với các đơn hàng mua online. Các chi phí liên quan tới việc gửi trả sản phẩm cho DirtyCoins sẽ do khách hàng chi trả, và DirtyCoins sẽ liên hệ báo với bạn khi đã nhận và kiểm tra sản phẩm nha!

DirtyCoins sẽ chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm 01 (một) lần duy nhất; không hỗ trợ trả và hoàn tiền cho sản phẩm. Sản phẩm được đổi là sản phẩm cùng loại, cùng giá hoặc có giá cao hơn (khách hàng sẽ bù thêm phần tiền chênh lệch. Khách hàng sẽ không được hoàn tiền nếu mệnh giá sản phẩm đổi mới thấp hơn so với sản phẩm ban đầu.

Các quy định đối với sản phẩm được đổi:

- Không có dấu hiệu bị bẩn, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng

- Có kèm hóa đơn hoặc xác nhận mua hàng

- Có đầy đủ tag giấy và nhãn vải đính kèm sản phẩm

- Do lí do vệ sinh, các sản phẩm vớ (tất) và đồ lót sẽ không hỗ trợ đổi sản phẩm

Đối với các đơn hàng từ các đối tác Thương mại Điện tử (Shopee, Lazada, Tiki) thì việc hoàn trả sản phẩm sẽ theo chính sách hoàn trả của đối tác Thương mại Điện tử đó. Vui lòng liên hệ cửa hàng DirtyCoins trên nền tảng Thương mại Điện tử tương ứng để được hỗ trợ nha!

2.9 DirtyCoins giao thiếu đồ cho mình?


Đối với những đơn hàng không đạt số lượng hay chất lượng sản phẩm như mong đợi; các bạn đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với DirtyCoins qua các page Facebook và Instagram chính thức hoặc Hotline nha! Chúng mình sẽ ngay lập tức hỗ trợ xử lý để bảo đảm quyền lợi của tất cả các khách hàng. Khi liên hệ, bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng, cũng như quay clip unbox đơn hàng để DirtyCoins dễ dàng đối soát và xử lý nhanh nhất nha!

2.9 Phí giao hàng là bao nhiêu DirtyCoins ơi ?

Đối với các đơn có điểm đến ở Hồ Chí Minh (bao gồm các quận huyện ngoại thành), phí giao hàng là 30.000VND/đơn hàng

Đối với các đơn hàng có điểm đến ở các tỉnh, thành phố khác thì phí giao hàng sẽ là 35.000VND/đơn hàng


3.Chính sách Chăm sóc Khách hàng

3.1 Đối với các đơn Online đã từng mua tại DirtyCoins

Đối với những khách hàng đã từng đặt đơn hàng online trực tiếp trên các kênh của DirtyCoins (website và các trang mạng xã hội) thì sẽ Staff của DirtyCoins gọi cho các bạn để khảo sát về những trải nghiệm các sản phẩm, các bạn đừng ngần ngại mà hãy chia sẽ để DirtyCoins phát triển hơn từng ngày nha! Ngoài ra bạn cũng có thể sẽ được thông báo về những chương trình ưu đãi hoặc sự kiện của DirtyCoins đang hoặc sẽ diễn ra nữa đó!

3.2 Muốn khiếu nại thì làm như thế nào?

Các bạn hãy liên hệ ngay đến Hotline : 0933 800 190 – 1900252557  từ 9:00 – 21:00, từ Thứ 2 – Chủ Nhật, và đừng ngần ngại chia sẻ cùng Staff của DirtyCoins để chúng mình có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn cũng như hoàn thiện để DirtyCoins ngày càng tốt hơn nha!